Sự kiện

WORKSHOP: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VƯỢT KHÓ

WORKSHOP: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH VƯỢT KHÓ

Năm tháng đầu năm 2023, 88.000 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, tăng 22,6% so với cùng kỳ năm trước. Khảo sát năm 2023 của Ban Nghiên cứu Phát Triển Kinh Tế Tư nhân – Hội Đồng Tư Vấn Cải Cách Thủ Tục Hành Chính (Ban IV) với 9.556 doanh nghiệp: 71,2% giảm quy mô lao động, 10,9% ngừng kinh doanh, 12,4% ngừng kinh doanh là những con số chưa phản ánh hết khó khăn của doanh nghiệp trong giai đoạn suy thoái kinh tế hiện nay.

Nhiều doanh nghiệp chết đã đành, phần lớn còn lại đang loay hoay tìm kế sinh tồn trước “đại dịch” lần 2. Làm thế nào để gỡ rối để tồn tại một cách mạnh mẽ và tiếp tục chiến thắng trong kinh doanh sẽ được chia sẻ trong Workshop do chuyên gia Lâm Bình Bảo - người có hơn 25 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành tại các tập đoàn đa quốc gia như ABB, Tetra Park, Metller Toledo, Prominent và 15 năm kinh nghiệm tư vấn, coaching, mentoring cho các doanh nghiệp Việt Nam.

  • Nội dung: “Chiến lược kinh doanh vượt khó”
  • Thời gian: 24 và 25/7/2023 (Thứ Hai và Thứ Ba từ 19:30 đến 21:30)
  • Hình thức: Zoom Meeting

Chúng tôi được anh Bảo tặng 20 vé Tiêu chuẩn tham gia Workshop, các anh chị nào quan tâm hãy đăng ký theo đường link https://bcoaching.vn/workshop-chien-luoc-kinh-doanh-vuot-kho/, tại ô “Lời nhắn” hãy gõ chữ “PTTC2”. Khi nhận được email phản hồi từ BCoaching, anh/chị vui lòng chụp màn hình và gửi hình ảnh xác nhận tham gia qua Zalo: 0947898282 (Linh).

CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 1:

  • 20 lý do kinh doanh không hiệu quả.
  • 6 bước xây dựng chiến lược kinh doanh vượt khó.
  • Điều chỉnh và thấu hiểu thị trường. 4 tiêu chí đánh giá thị trường. Sức mạnh của double niche.
  • Thiết kế Giá trị hấp dẫn. 4 thành phần của phương trình giá trị. Chiến lược 4 yếu tố tạo giá trị hấp dẫn.

NGÀY 2:

  • 5 bước tạo offer khách hàng khao khát.
  • Nâng cao giá trị offer. 4 lĩnh vực và 16 bí quyết.
  • Định giá đúng. Nguyên tắc đồng biến giá trị và giá cả. 7 chiến lược giá thông minh.
  • Truyền thông marketing. Lộ trình 5 bước xây dựng hệ thống Value based marketing.