Blog

KHÓA HỌC CONTENT MARKETING & A.I LẦN 2

Tiếp nối sự thành công của khóa học “Content Marketing và A.I” được tổ chức cho hơn 10 đơn vị VNPT và TTKD VNPT các tỉnh thành trong tháng 10 vừa qua. 

Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông II (PTTC2) tiếp tục tổ chức khóa học “Content Marketing và A.I” vào 2 ngày (23, 24/11/2023) vì chúng tôi hiểu rằng để phát triển trong thị trường cạnh tranh khốc liệt, việc tạo ra nhiều nội dung sáng tạo mỗi ngày cho các kênh truyền thông số là một nhu cầu cấp thiết, đồng thời tạo ra một áp lực rất lớn cho đội ngũ marketing tại Phòng Bán hàng Online của Trung tâm Kinh doanh và Chuyên viên truyền thông tại VNPT tỉnh/thành phố.

"Content is King" - một phát biểu trở thành triết lý của Bill Gates đã không ngừng được chứng minh qua thời gian, nội dung chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của mọi chiến dịch marketing.

Khóa học "Content Marketing và A.I" như một giải pháp vừa đáp ứng nhu cầu của quý Đơn vị, vừa giúp đội ngũ có thể sáng tạo nội dung ĐÚNG, NHANH và HẤP DẪN mỗi ngày.

Mục tiêu của khóa học: Giúp học viên

  • Giúp học viên củng cố kiến thức về Digital Marketing và Content Marketing
  • Nắm vững quy trình, kỹ thuật và công cụ sáng tạo nội dung bằng văn bản, hình ảnh, video, …
  • Hiểu rõ nguyên lý và cách sử dụng hiệu quả các công cụ trí tuệ nhân tạo miễn phí để sáng tạo nội dung nhanh, đúng và hấp dẫn.
  • Ứng dụng thực tế vào công việc hàng ngày tại đơn vị.
  • Hơn 90% nội dung khóa học học viên được thực hành theo phương pháp StepUp. 
  •  Áp dụng kỹ thuật gamification trong khóa học giúp học viên tương tác nhiều hơn, nhớ nhiều hơn, không nhàm chán như các khóa học thông thường.

Khóa học Content Marketing & A.I giúp học viên có được khả năng sáng tạo nội dung vừa ĐÚNG, vừa NHANH, vừa HẤP DẪN bằng phương pháp đào tạo độc đáo DAILY STEPUP LEARNING với 90% thời gian thực hành trên lớp và 21 ngày rèn luyện áp dụng thực tế. 

Một số hình ảnh của lớp học "Content Marketing & A.I" (23 - 24/11/2023)

Cả lớp chụp hình kỷ niệm

Thầy Đinh Duy Linh hướng dẫn học viên thực hành trên máy tính

Thầy Đinh Duy Linh tổ chức mini game

Trao thưởng cho các học viên xuất sắc

Nhóm học viên xuất sắc

Thầy Nguyễn Thăng Long hướng dẫn học viên làm video marketing ngay tại lớp