Sự kiện

STARTUP CỦA BẠN ĐANG CẦN MỘT ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

STARTUP CỦA BẠN ĐANG CẦN MỘT ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH

🔥STARTUP CỦA BẠN ĐANG CẦN MỘT ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH?

Nếu bạn có một startup và muốn đẩy nhanh tốc độ phát triển, hãy tham gia ngay Chương trình Ươm tạo Khởi nghiệp tại UII với những quyền lợi và hỗ trợ đặc biệt để giúp bạn:

    ⭐ Biến ý tưởng thành sản phẩm phù hợp nhu cầu thị trường

    ⭐ Nhanh chóng tìm được khách hàng và thẩm định thị trường mục tiêu

    ⭐ Tiếp cận nguồn vốn đầu tư từ UEH và các quỹ đầu tư

    ⭐ Tìm kiếm đối tác chiến lược

    ⭐ Xây dựng đội ngũ và doanh nghiệp

    ⭐ Tham gia cộng đồng khởi nghiệp UII – gồm các nhà khởi nghiệp và chuyên gia

📌Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/3UMpZeX

 

Chương trình Ươm tạo Khởi nghiệp tại UII (UII Incubation Program) là chương trình ươm tạo chất lượng cao, được cung cấp hoàn toàn miễn phí dành cho các startup ở giai đoạn đầu trong các lĩnh vực công nghệ, giáo dục, tài chính, thương mại, v/v, tại khu vực TP.HCM và Đồng bằng Sông Cửu Long. UII Incubation Program kéo dài 6 tháng, được thiết kế với không gian làm việc chung, chương trình đào tạo, tư vấn và nhiều hoạt động khác, để giúp các startup xây dựng sản phẩm từ ý tưởng, tìm kiếm khách hàng và đánh giá thị trường tiềm năng.

📌Thông tin chi tiết về UII Incubation Program, vui lòng xem tại https://bit.ly/UII_Incubation_Program

📌Trở thành thành viên của UII Incubators để tăng tỷ lệ thành công khi khởi nghiệp. Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/3UMpZeX

—---------------------------------------------------------

Viện Đổi mới Sáng tạo UEH (UII) là một trong những đơn vị hỗ trợ startup có nhiều hoạt động sôi nổi nhất trong hệ sinh thái khởi nghiệp tại TP.HCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi luôn đồng hành cùng những nhà sáng lập với các giải pháp Đổi mới Sáng tạo - Ứng dụng Công nghệ để giải quyết các vấn đề của cộng đồng.

Từ năm 2022, UII Incubation Program sẽ có mặt tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long với với sự hỗ trợ đến từ Mekong Incubator tại UEH Vĩnh Long.