Chương trình đào tạo: "Trải nghiệm khách hàng với dịch vụ BRCĐ/MyTV dành cho nhân viên kỹ thuật"

Trải nghiệm khách hàng với dịch vụ BRCĐ/MyTV dành cho nhân viên kỹ thuật VNPT TPHCM

Nhằm thực hiện hành động nâng cao chất lượng công tác CSKH các dịch vụ BRCĐ/MyTV năm 2022, VNPT TP HCM đã hợp tác với Trung tâm Đào tạo Bưu  chính Viễn thông II thiết kế, biên soạn và tổ chức khóa đào tạo Trải nghiệm khách hàng với dịch vụ BRCĐ/MyTV dành cho Kỹ thuật vên viễn thông thuộc tập đoàn.

MỤC TIÊU

Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho các đội ngũ kỹ thuật viễn thông trong quá trình lắp đặt và sửa chữa dịch vụ BRCĐ/MyTV tại TPHCM. 

Kết thúc khóa học, học viên có thể:

-    Hiểu rõ được nội dung về “Trải nghiệm khách hàng”, “Trải nghiệm khách hàng với dịch vụ BRCĐ/MyTV”.

-    Nắm rõ nội dung kịch bản tương tác khách hàng và Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng phục vụ trong quá trình lắp đặt và sửa chữa dịch vụ BRCĐ/MyTV.

-    Áp dụng hiệu quả những hướng dẫn và mẫu câu chuẩn trong kịch bản vào công tác giao dịch khách hàng.

NỘI DUNG

Phần 1: “Trải nghiệm khách hàng”, “Trải nghiệm khách hàng với dịch vụ BRCĐ/MyTV”

+ Trải nghiệm khách hàng.

+ Trải nghiệm khách hàng với dịch vụ BRCĐ/MyTV.

+  Quá trình thiết lập dịch vụ BRCĐ/MyTV.

+ Quá trình khắc phục sự cố (hỗ trợ, sửa chữa, báo hỏng) dịch vụ BRCĐ/MyTV.

 

Phần 2: Kịch bản tương tác khách hàng và Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng phục vụ trong quá trình dịch vụ BRCĐ/MyTV.

        + Hẹn khách hàng để thiết lập dịch vụ

        + Nghiệm thu và bàn giao dịch vụ

      + Thực hành giao dịch với khách hàng theo kịch bản tương tác ( bao gồm mã tương tác , mô tả tương tác và kịch bản tương tác)

Phần 3: Kịch bản tương tác khách hàng và Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng phục vụ trong quá trình hỗ trợ, sửa chữa, báo hỏng dịch vụ BRCĐ/MyTV.

  + Hẹn khách hàng để xử lý sự cố

  + Thực hiện xử lý sự cố.

  + Nghiệm thu dịch vụ

  + Thực hành giao dịch với khách hàng theo kịch bản tương tác ( bao gồm mã tương tác , mô tả tương tác và kịch bản tương tác)

    Từ 18/04/2022 đến 18/6/2022, Trung tâm đã phối hợp với VNPT TPHCM tổ chức 15 lớp học với hơn 465 học viên tham dự và được cấp chứng nhận. Sau đây là một số hình ảnh ghi lại tại các lớp học 

 

 

Thông tin liên hệ/hỗ trợ:

Phòng Tư vấn – Trung tâm Đào tạo BCVT II

Điện thoại: 0888.558.055