Đào Tạo - Bồi Dưỡng

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ HỌC TẬP

Phương pháp giảng dạy và học tập

Các khóa học dựa trên cách tiếp cận lấy người học làm trung tâm nhằm phát huy sự tham gia tích cực của học viên vào quá trình học và gắn vào thực tế triển khai tại đơn vị. 

Phương pháp giảng dạy và học tập trong khóa học là phương pháp tương tác hai chiều, mà theo đó học viên được khuyến khích trao đổi kinh nghiệm và đưa ra những tình huống thực tế làm ví dụ tốt cho bài học. 

Đặc biệt, khoá học sẽ áp dụng nhiều phương thức giảng dạy khác nhau như thảo luận nhóm, làm bài tập, giải bài tập tình huống, phân vai đóng vai,... phát huy tối đa sự tham gia của học viên. Các hoạt động học tập tạo điều kiện để học viên đặt các câu hỏi liên quan trực tiếp tới các mảng công việc của đơn vị, cũng như tham gia trao đổi giữa các học viên trong lớp học.

Các giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ cung cấp những thông tin có tính chất hỗ trợ, nâng cao kỹ năng của học viên. Giảng viên đóng vai trò là người cố vấn trong các tình huống, bài tập được thảo luận trong khoá học. Các giảng viên cũng sẽ cung cấp cho học viên một số ví dụ điển hình về các kỹ năng được đào tạo. 

Trong chương trình đào tạo này, các kiến thức sẽ được trình bày chiếm tỉ trọng 30% thời lượng, 70% thời gian sẽ được sử dụng để rèn luyện kỹ năng, thực hiện trao đổi, hỏi đáp, thảo luận nhóm,… giúp học viên nắm vững vấn đề và thực hành các kỹ năng được học.

Thông tin liên hệ/hỗ trợ:

Ông Trần Thanh Nhàn – Phụ trách phòng Tư vấn – Trung tâm Đào tạo BCVT II

Điện thoại: 0944797079

Email: nhantt@ptit.edu.vn  /nhantran.tvtc@gmail.com.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên